Tháng 05/2022, AOK.VN và Nệm Thuần Việt đã ký kết hợp tác chiến lược sâu và rộng giai đoạn 2022 – 2027 nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng theo hợp đồng số: 8095522/HĐHT
Theo đó, AOK.VN và Nệm Thuần Việt sẽ cùng khai thác hệ sinh thái của mỗi bên để nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
AOK.VN sẽ trở thành đơn vị sẽ phụ trách toàn diện trong việc thực hiện dịch vụ vệ sinh nệm cho khách hàng của Nệm Thuần Việt. Ngoài ra, AOK.VN cũng đồng thời trở thành đối tác kỹ thuật trong việc phát triển các giải pháp bảo hành, bảo dưỡng & chăm sóc các cửa hàng của Nệm Thuần Việt trên phạm vi toàn quốc.
Nệm Thuần Việt là thương hiệu nệm đã có mặt gần 5 năm trên thị trường, đây là một trong những thương hiệu có sức bật và tạo được tiếng vang lớn trong ngành nệm trong thời gian gần đây với hơn 150.000 khách hàng đã tin tưởng sử dụng.
Nệm Thuần Việt cũng nằm trong TOP 7 những thương hiệu phổ biến nhất trên internet theo số liệu thống kê từ Google Keyword Planner (Số liệu tháng 02/2022)
Ông Trần Thông Thành Luân – Giám đốc công nghệ (CTO) của AOK.VN cho biết: “Hợp tác với Nệm Thuần Việt, trước tiên AOK sẽ tiếp cận được với nguồn khách hàng tiềm năng mới để tăng trưởng nhanh hơn. Đồng thời, AOK sẽ giúp gia tăng chất lượng dịch vụ và sự hài lòng cho khách hàng của Nệm Thuần Việt, để hướng đến bài toán “Giá trị trọn đời của khách hàng”. Đó chính là nền tảng của sự bền vững trong mối quan hệ hợp tác này”
Xu hướng liên kết, hợp tác giữa các doanh nghiệp với nhau trong thời gian gần đây đã trở nên khá phổ biến. Mỗi đơn vị sẽ lựa chọn đối tác chiến lược phù hợp với mình để khai thác hệ sinh thái của mỗi bên, nhằm tạo ra những giá trị mới cho khách hàng, từ đó giúp tăng trưởng doanh thu của mỗi bên.
Chìa khóa cho sự hài lòng của khách hàng trong bối cảnh hiện tại chính là quy trình dịch vụ và hậu mãi. Đây được xem là một trong những điểm chạm tối quan trọng và có thể tạo ra được cảm xúc “WOW!”. Mà cảm xúc chính là cánh cửa để khai thác giá trị trọn đời của khách hàng.
Việc Nệm Thuần Việt hợp tác với AOK.VN hứa hẹn sẽ tạo ra những lợi thế cạnh tranh mới trong chất lượng trải nghiệm của thương hiệu này.
AOK.VN mặc dù là một thương hiệu mới nhưng rất được tín nhiệm bởi nhiều thương hiệu mạnh tại Việt Nam và trên thế giới như: Tập đoàn thiết bị y tế Fuji Medical Nhật Bản, chuỗi hơn 100 cửa hàng Kho Nệm Sỉ, Thế Giới Điện Giải – Trung tâm máy lọc nước ion kiềm số 1 Việt Nam, Pixie Việt Nam,…
Ông Luân chia sẻ: “Để lấp đầy khoảng trống chất lượng trong ngành dịch vụ hiện tại ở Việt Nam, AOK định hướng đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống công nghệ trong bài toán Quản trị vận hành để tạo ra những lợi thế cạnh tranh mà sẽ rất khó để những đơn vị khác có thể bắt kịp”
Ông cũng cho biết thêm lý do lựa chọn công nghệ là mũi nhọn: “AOK định hướng trở thành một đơn vị hàng đầu trong ngành dịch vụ, mà để làm được điều đó, không thể tăng trưởng mà không có công nghệ”