Vừa qua, AOK.VN chính thức trở thành đối tác của Pixie Việt Nam trong việc chăm sóc chuỗi hơn 20 cửa hàng thời trang nữ trên toàn quốc.
Pixie là thương hiệu Việt chuyên các sản phẩm giày thời trang 100% sản xuất tại Việt Nam từ đôi tay những người thợ Việt.
Giám đốc sản phẩm của AOK.VN, ông Nguyễn Xuân Phong cho biết: “Pixie Việt Nam đặc biệt chú trọng vào trải nghiệm của khách hàng, nhất là trải nghiệm offline tại cửa hàng. Tất cả các cửa hàng của Pixie đều được thiết kế, trưng bày sản phẩm rất bắt mắt nhằm kích thích người dùng mua sắm. Đó là lý do mà Pixie đã tìm đến và lựa chọn AOK như là một đối tác quan trọng để chăm sóc các cửa hàng của họ”
Hơn cả sự chăm sóc
Chất lượng trải nghiệm tại cửa hàng là một trong những điểm chạm quan trọng giúp ghi điểm trong mắt khách hàng và cũng chính là một yếu tố quan trọng để khách hàng quyết định mua hàng. Chính vì vậy, cách tiếp cận của AOK là cung cấp một giải pháp toàn diện trong việc chăm sóc cửa hàng, từ tất cả những điều nhỏ nhất như là vệ sinh máy lạnh, vệ sinh cửa kính,…
AOK ngày một khẳng định được vị thế và chất lượng của mình bằng việc liên tục hợp tác, trở thành đơn vị hậu cần cho rất nhiều các chuỗi cửa hàng, tập đoàn đa quốc gia như: Tập đoàn Fuji Medial Nhật Bản, chuỗi hơn 100 cửa hàng Kho Nệm Sỉ, Nệm Thuần Việt, Thế Giới Điện Giải,…
Đó là minh chứng cho thấy chất lượng và giải pháp hữu ích mà AOK mang lại.
Đẩy mạnh phát triển sản phẩm
Ông Phong cho biết thêm: “Với những thế mạnh sẵn có của mình, AOK đang đẩy mạnh phát triển thêm nhiều sản phẩm hơn nữa để tạo ra nhiều hơn nữa giá trị cho khách hàng của mình”
“Đi nhanh nhưng phải chắc”
Đó là quan điểm chiến lược nhất quán của AOK trong việc phát triển sản phẩm.
Hiện tại, AOK cũng đang trong giai đoạn đàm phán chuẩn bị ký kết với một số chuỗi cửa hàng thời trang khác, AOK hướng đến có thể cung cấp giải pháp chăm sóc toàn diện để đảm bảo chất lượng trải nghiệm tại cửa hàng luôn tốt nhất.
Bởi lẽ, thành công của quý đối tác chính là thành công của AOK